Các điều khoản-quy tác hợp tác chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Hình thức hợp tác.

  • khi có thông tin khách hàng đăng ký tư vấn tỉnh-thành của anh/chị. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin đó cho anh chị tư vấn, chăm sóc và chốt hợp đồng.
  • Khi chốt được hợp đồng thì chia sẻ hoa hồng theo tỷ lệ anh/chị CTV 50%. hệ thống 40% và tặng quà khách hàng 10% tính trên tổng hoa hồng của hợp đồng.

VD: hợp đồng được 10tr hoa hồng thì anh/chị TVTC được 5tr. Hệ thống chia sẻ khách hàng được 4tr và 1tr chi phí tặng quà khách hàng.

  • Mỗi tỉnh/thành Chúng tôi chỉ tuyển một anh/chị tư vấn tài chính.

Quyền lợi.

  • Được nhận thông tin của khách hàng tiềm năng miễn phí. Phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Tăng doanh số, tăng thu nhập.
  • Được vào Group Bảo hểm nhân thọ Việt Nam Official Với hơn 1.000 thành viên và khách hàng tiềm năm. Bao gồm rất nhiều thành viên của 18 hãng BHNT tại Việt Nam. Nơi chia sẻ kiến thức và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Được hỗ trợ PR hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Được hỗ trợ các kiến thức và chuyên ngành và phát triển maketing online mở rộng tệp khách hàng tiềm năng của bạn.

Điều kiện tham gia.

  • Là tư vấn tài chính của Dai-ichi life đã có mã số tư vấn (còn hiệu lực)
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Có zalo, facebook, email.
  • Làm Bảo hiểm Full Time. Chúng tôi không nhật hợp tác với anh/chị công tác viên (CTV) tại các công ty bảo hiểm.
  • Trung thực và làm việc lâu dài.

Nghĩa vụ.

  • Tuân thủ các nội quy, quy tắc khi tham gia hợp tác.
  • Trung thực
  • Khai báo đầy và trung thực về thông tin cá nhân.

Tỷ lệ chia hoa hồng. 

50/50 trên tổng phí hoa hồng công ty trả về. Hệ thống chịu phí 10% tặng quà cho khách hàng.

Đối tác 50%. Vậy phí sẽ là hệ thống 40%. Tặng quà khách hàng 10%.

Nếu anh/chị muốn tặng thêm quà cho khách  hàng có thể tự tặng thêm nhưng trên cơ sở tiền túi của anh/chị. Chúng tôi vẫn nhận 40% trên tổng hoa hồng của hợp đồng đó.

Nếu anh chị ko tặng quà cho khách hàng thì phần 10% đó của anh/chị.

Chú ý:

  • Không chiết khấu hoa hồng của đại lý cho khách  hàng.
  • Không tư vấn gian dối.

QUY TẮC HỢP TÁC

1- Phải sắp xếp thời gian gọi và lên lịch hẹn với khách hàng ngay khi có thông tin chậm nhất là 24h tính từ lúc có thông tin khách hàng mà admin từ hệ thống gửi cho anh/chị.

Một vài anh chị nói để 3-4 ngày rồi gọi có sao đâu.!!!
Chúng tôi xin giải thích là: anh/chị gọi càng sớm thì khách hàng tương tác với anh/chị càng tốt VD: Khách đăng ký tư vấn hôm nay mà 3 ngày sau anh/chị mới gọi thì hoặc là khách ko nhớ mình đã đăng ký tư vấn, hoặc là có bạn khác gọi chốt lịch tư vấn với khách rồi. Vì có nhiều khách hàng ko phải chỉ đăng ký trên một website baohiem-daiichi.vn của mình thôi mà họ đăng ký cả chục cái khác nhau…

2- Sau khi gọi điện thoại hoặc gặp tư vấn khách hàng xong phải cập nhật tình hình khách hàng ngay cho admin hệ thống nắm tình hình chậm nhất 24h làm việc.

Chúng tôi ko bắt anh/chị phải báo cáo chi tiết lằng nhằng gì cả, chỉ cần nhắn cho Chúng tôi biết về chất lượng khách hàng VD: 3 khách hàng: 1 ko nghe máy, 1 đã chốt lịch hẹn, 1 đã tham gia BHNT rồi….
Mục đích là Chúng tôi nắm được chất lượng khách hàng để điều chỉnh các công cụ tìm kiếm khách hàng online trên hệ thống thôi ạ. ko phải ko tin tưởng anh/chị nên anh/chị đừng hiểu nhầm tội nghiệp Chúng tôi!!!

3- Cuối tháng admin sẽ gọi check thông tin khách hàng đã gửi cho các anh/chị đối tác ở các tỉnh và so sánh kết quả các anh/chị đối tác báo về nếu phát hiện có gian dối sẽ tiến hàng cắt hợp tác và đưa và backlist của hệ thống. Thu hồi tất cả data đã gửi và chuyển cho anh/chị đối tác khác chăm sóc.

Cái này là để đảm bảo quyền lợi gắn bó lâu dài cho các anh/chị hợp tác uy tín và muốn gắn kết, hợp tác lâu dài với hệ thống thôi ạ. Đi cùng nhau sẽ xa đi xa hơn.

4- Khi chốt được hợp đồng phải thanh toán phí hoa hồng cho hệ thống ngay sau khi công ty chuyển phí chậm nhất là 02 ngày làm việc.

Đây là điều tất nhiên vì Chúng tôi cũng cần tiền để phát triển hệ thống tìm kiếm khách hàng.
Những quy tắc trên ko phải Chúng tôi viết để làm khó hay quản lý gì anh/chị đâu ạ. Nếu anh/chị làm việc lâu dài trong nghành luôn gữi chữ tín và chữ tâm sẽ hiểu những quy tắc này đều là muốn tốt cho anh/chị.
Chúng tôi ko đánh giá anh/chị bằng tỷ lệ chốt hợp đồng cao hay thấp vì Chúng tôi hiểu khách hàng đăng ký chưa chắc họ đã mua ngay mà cần có thời gian chăm sóc.
Qua đây Chúng tôi cũng chia sẻ tâm huyến rất muốn phát triển một đội ngũ Dai-ichi life hùng mạnh là việc chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài và trên hết là có TÂM + TẦM rộng khắp cả nước. Tìm khiếm và khai thác khách hàng theo su thế công nghệ 4.0 hiện đại.
Chý ý: Chúng tôi đang cần tìm đối tác cộng tác viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại các tỉnh-thành bao gồm (Ninh Thuận. Gia Lai. Đắc Lắc. Đắk Nông.Lâm Đồng. Bình Phước. Tây Ninh.Vũng Tàu. Long An.Đồng Tháp. Tiền Giang.An Giang. Bến Tre.Vĩnh Long. Trà Vinh.Hậu Giang. Kiên Giang. Bạc Liêu. Cà Mau. Cần Thơ. Thanh Hóa. Nghệ An Hà Tĩnh. Quảng Bình.Quảng Trị
Huế. Quảng Nam. Bình Định. Phú Yên. Lào Cai. Yên Bái. Lai Châu. Sơn La. Hà Giang. Cao Bằng. Bắc Kạn. Tuyên Quang. Thái Nguyên. Hà Nam. Hải Dương. Hưng Yên
Hải Phòng. Nam Định. Ninh Bình. Thái Bình. Bắc Ninh. Điện Biên). Anh-chị nào nằm trong danh sách các tỉnh thành này nếu muốn hợp tác vui lòng đăng ký vào form thông tin bên dưới. Còn tác tỉnh-thành khác Chúng tôi đã có đối tác.
Mỗi tỉnh-thành Chúng tôi chỉ nhật 1 đối tác duy nhất.

Form Đăng Ký Hợp Tác

Hỏi đáp

Dưới đây là một vài vấn đề phát sinh trong quá trình cộng tác với một số anh/chị. Chúng tôi cũng viết luôn để các anh/chị mới lắm được và thông cảm giúp.

Xin thưa là Chúng tôi không biết.

Nhưng ít nhất là họ có nhu cầu, Vì không ai rảnh tự nhiên đi đăng ký làm gì. Vấn đề là nhu cầu đến đâu thôi. có người mới tìm hiểu. có người tìm hiểu chán chê rồi biết hết rồi đăng ký. Xong mình chỉ cần đến tư vấn sơ sơ là ký hợp đồng liền..v..vv.

Chúng tôi cũng nói thêm cũng có loại khách hàng à chắc là ko phải khách hàng!!!. vẫn đăng ký đang hoàng nhưng gọi lại thì nói ko có nhu cầu..v.v..

Hoặc do khách hàng nhập số diện thoại sai. Nếu anh/chị gọi thuê bao hoặc lộn số thì anh/chị có thể gửi email lại cho khách. Còn nếu đã làm tất cả mà ko có phản hồi thì cứ nghĩ đó là chuyện bình thường thôi nhé.

Hay mấy bạn sale khác rảnh ko có việc gì làm đăng ký thử chơi chơi…

Qua đây Chúng tôi cũng mong anh chị thông cảm Chúng tôi ko thể đảm bảo được vấn đề khách có chất ko cho anh chị được. Nhưng nói một cách tổng quan thì khách đăng ký trên webside có tỷ lệ chốt cao hơn cách kênh khác nhiều. VD: seo phone, thư mời…

Khi nhận được thông tin từ hệ thống anh/chị vui lòng sắp sếp thời gian để gọi lại ngay cho khách hàng.

1- Xác nhận các thông tin mà khách hàng đã đăng ký trên form tư vấn để thiết kế bảng minh họa quyền lợi cho khách hàng.

2- Thiết lập cuộc hẹn trong thời gian gần nhất để gặp trực tiết trao đổi và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ớ bước này nếu anh/chị chốt thì tỷ lệ thành công rất cao. 

3- Chăm sóc lại khách hàng.

Rất đơn giản. Do nhu cầu về BHNT ở địa phương anh/chị chưa nhiều.

Chuyện đó là hết sức bình thường trên môi trường internet ạ. Vì khách họ có thể tham khảo thông tin và đăng ký thông tin của họ ở rất nhiều trang khác nhau. Nên Chúng tôi có dặn trước anh/chị là khi em đưa thông tin khách là phải sắp xếp gọi và trao đổi ngay với khách. Nếu để lâu thì hoặc là họ quên đã đăng ký tư vấn hoặc là có bạn khác gọi chăm sóc rồi. Qua đây Chúng tôi cũng muốn anh/chị CTV để ý vấn đề này giúp ah.

Một vấn đề nữa là anh/chị yên tâm là mỗi tỉnh thành Chúng tôi chỉ có duy nhất một đối tác thôi ạ. Nếu đối tác vi phạm quy tác hợp tác Chúng tôi mới cắt và tìm người khác thôi.

Như em đã trao đổi với anh/chị ở trên lượng khách tùy thuộc và sự nhận thức và sử dụng internet ở từ địa phương là khác nhau.

VD: ở Sài Gòn hay Hà Nội sẽ có số lượng khách đăng ký tư vấn hàng tháng nhiều hơn rất nhiều so với các tỉnh khác như Đăk Nông chẳng hạn.

 

Chúng tôi xin trả lời là KHÔNG.

Nếu anh/chị vi phạm Chúng tôi sẽ cắt hợp tác ngay.

Theo quan điểm của Chúng tôi . Để chốt hợp đồng có nhiều cách và cách dùng chiết khấu là cách tệ nhất.

thứ nhất: Đó là tiền mà anh/chị xứng đáng đc nhận để chăm sóc khách hàng trong suất thời gian hợp đồng. Nói cho họ hiểu và đừng làm không công.!.

Thứ hai: Coi lại vấn đề lằm ở đâu.

+ Tại bản thân?. Coi lại năng lực của anh/chị đang còn thiếu chỗ nào có gắng hoàn thiện. Kiến thức sản phẩm, các kỹ năng chốt khách…

+ Do khách: Nếu anh/chị tư vấn tốt trung thực khách hàng đã hiểu tất cả vấn đề. Khách hàng gợi ý Phải chiết khấu xx% mới mua vì có bạn ABC nói sẽ chiết khấu cho khách.

Loại khách hàng này anh/chị không nên bán cho họ. anh/chị có quyền đứng nên và nói thẳng những gì gọi là chân lý và mặt họ và xin phép đi về. Cái này Chúng tôi đã gặp và tự đặt cho nó là “giáo dục khách hàng” hihihi… Tìm khách khác thôi huhuhu!!!.

Thứ 3: Có nhiều hình thức để tạo thiện cảm và chốt khách VD: tặng quà. Cái này Chúng tôi khuyến khích làm và Chúng tôi cũng đã tạo điều kiện cho anh chị không phải mất thêm chi phí bằng cách tính chia hoa hồng với anh/chị CTV rồi ạ. Chúng tôi 40% anh/chị 50% còn 10% đó là mua quà cho khách đó ạ. Tùy theo hợp đồng với mệnh giá lớn hay nhỏ anh chị anh chị tư tính toán. Nhưng Hãy nói không với chiết khấu cắt máu nhé.

Chuyển đổi nội dung

Tham gia ngay Group chia sẻ kiến thức BHNT của chúng tôi với hơn 1.000 thành viên của 18 hãng BHNT lớn của Việt Nam

Anh/chị nào có cùng chí hướng và tâm huyết muốn hợp tác phát triển hệ thống tìm kiếm và chia sẻ khách hàng này thì liên hệ riêng với Chúng tôi nhé. 

đại diện Tùng Nguyễn

ĐT: 094.117.5656

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/tungnguyenofficial